CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG, TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

1. TỪ CHỐI NHẬN HÀNG

Khách hàng có thể từ chối nhận hàng ngay khi bên giao nhận hàng liên hệ để phát hàng với điều kiện khách hàng trả tiền phí giao nhận hàng là 30.000 – 50.000 VNĐ tùy theo cách tính cước của bên giao nhận hàng (Viettel Post hoặc một đơn vị LOTUS GLAM sử dụng)

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG & TRẢ HÀNG

Chúng tôi luôn cố gắng giao đến khách hàng sản phẩm trong tình trạng tốt nhất và chính xác theo đơn hàng đã đặt. Những trường hợp đổi hàng, trả hàng và hoàn tiền được xem xét như sau:

– Sản phẩm bị lỗi, sai loại sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, thiếu sản phẩm so với đơn hàng được đặt

– Sản phẩm bị hết hạn sử dụng

– Sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Khi nhận hàng, khách hàng có thể bóc hàng ra kiểm tra với sự chứng kiến của nhân viên giao hàng và từ chối nhận hàng khi thấy các vấn đề trên.

Trường hợp khách hàng đã nhận hàng mà chưa bóc hàng khi nhận từ nhân viên giao nhận thì khi mở hàng khách hàng tiến hành thực hiện quay video và gửi về [email protected] hoặc liên hệ số hotline đề nghị đổi hoặc trả hàng.

Khách hàng có thể trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được hàng và thực hiện các hướng dẫn sau:

– Đơn hàng trả cần hoàn trả đầy đủ sản phẩm đã đặt, các quà tặng, phiếu mua hàng và phiếu giảm giá đính kèm (nếu có).

– Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng, không bị hư hỏng, trầy xước hoặc có vết dơ trên bao bì sản phẩm.

3. HOÀN TIỀN ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN TRẢ HÀNG

– Sau khi kiện hàng được hoàn trả thành công và được kiểm tra đầy đủ, khoản tiền hoàn lại sẽ được hoàn trong vòng 30 ngày làm việc