GIỚI THIỆU

1. LOTUS GLAM LÀ AI?

LOTUS GLAM là một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Vendici Partners có trụ sở đăng ký tại Nhà số 8, Liền kề 6B, Làng Việt Kiểu Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam.

LOTUS GLAM chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da (“skincare”); chăm sóc tóc (“haircare”); cũng như các dòng mỹ phẩm trang điểm (“cosmetics”) của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu Hàn Quốc.

2. SẢN PHẨM CỦA LOTUS GLAM LÀ GÌ?

Các sản phẩm mà LOTUS GLAM lựa chọn thuộc các thương hiệu lớn, có uy tín và có mặt lâu năm tại thị trường khó tính nhất Châu Á là Hàn Quốc. Các sản phẩm của các thương hiệu này được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao của các cơ quan quản lý Hàn Quốc và được người dân xứ sở Kim Chi đón nhận, sử dụng rộng rãi và đánh giá cao về độ an toàn, chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã. Một số thương hiệu nổi bật như Beauty of Joseon, Corsx, Tiam, Jumiso, Isntree; Missha ….
 
Ngoài thị trường Hàn Quốc, các thương hiệu này còn hiện diện ở rất nhiều thị trường khó tính và phát triển như: Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc và các quốc gia Châu Á. Có thể nói đây là các thương hiệu về skincare toàn cầu.
 
LOTUS GLAM nhập khẩu hàng trực tiếp từ các nhà phân phối hàng đầu và có uy tín tại Hàn Quốc cũng như nhập trực tiếp từ nhà sản xuất (tùy thuộc vào chính sách bán hàng của hãng). Khi mua hàng qua các Tổng đại lý phân phối lớn của Hàn thì chất lượng sản phẩm được đảm bảo do đây là các hãng lớn, đã hoạt động nhiều năm và các hãng này chỉ cung cấp các sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt, đã được sử dụng và đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng xứ sở củ nhân sâm, được chứng minh chất lượng qua thời gian dài. Các sản phẩm chất lượng chưa tốt hoặc chưa được người dân đánh giá cao thì sẽ chưa có cơ hội nằm trên kệ của các nhà phân phối này.
 

3. LOTUS GLAM SẼ GIÚP BẠN

LOTUS GLAM giúp khách hàng/người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận các sản phẩm skincare Hàn Quốc với chất lượng hàng đầu và phù hợp nhất với làn da người Việt, phù hợp với thời tiết và văn hóa của Việt Nam.

Ngoài ra LOTUS GLAM giúp bạn:

  • Dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm một cách đầy đủ, chi tiết và trung thực nhất (chúng tôi không quảng cáo giật tít, nói quá về mức độ thần thánh của bất kỳ sản phẩm nào)
  • Dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với đặc điểm riêng biệt của làn da của mỗi khách hàng Việt Nam.
  • Dễ dàng tiếp cận các thông tin về cách thức chăm sóc da và cách thức làm đẹp kiểu Hàn Quốc đang rất thịnh hành hiện nay.
  • Được cập nhận các xu hướng (‘trend’) về sản phẩm chăm sóc da, phong cách và lối trang điểm trong veo kiểu Hàn.
  • Được chúng tôi tư vấn, hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp và cách thức chăm sóc da.

4. Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU ‘LOTUS GLAM’

4.1LOTUS LÀ HOA SEN“:

Trong văn hóa Việt Nam, hoa sen là biểu tượng của sự thuần khiết, giác ngộ và vẻ đẹp. Hoa sen cũng là một mô típ phổ biến trong văn học nghệ thuật Việt Nam. Bằng cách kết hợp “Lotus” vào tên thương hiệu của chúng tôi sẽ gợi lên những ý nghĩa tích cực và tạo cảm giác sang trọng và tinh tế.

4.2 GLAM:

“Glam” là từ viết tắt của ‘glamour’. Đây là từ thường được gắn với thế giới thời trang, làm đẹp và giải trí.

Bằng cách sử dụng “Glam” trong tên thương hiệu nó có thể truyền đạt cảm giác tinh tế và phong cách, đồng thời gợi ý rằng các sản phẩm của bạn được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của con người.

4.3 LOTUS GLAM

Tổng hợp lại, “LOTUS GLAM” có thể được coi là cái tên tượng trưng cho ý tưởng nâng tầm vẻ đẹp con người bằng những sản phẩm thuần khiết và tinh tế.

Việc sử dụng “Lotus” gợi ý sự tập trung vào các thành phần tự nhiên và sự kết nối với văn hóa Việt Nam, trong khi “Glam” hàm ý một cảm giác sang trọng và phong cách.

Nhìn chung, tên thương hiệu của chúng tôi có thể hấp dẫn đối với những khách hàng coi trọng cả phương pháp làm đẹp truyền thống và thẩm mỹ hiện đại.

5. LIÊN HỆ

– Hotline 0971.363.082 

– Email: [email protected]

– Website: https://www.lotusglam.com.vn

– Facebook Group: K-Beauty Secret

– Facebook Page: Lotus Glam by KBS